logo

THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO ASIA BIRD'S NEST

Tinh Hoa Yến Sào Châu Á
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
0
  • Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO ASIA BIRD'S NEST - Tinh Hoa Yến Sào Châu Á

THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO ASIA BIRD’S NEST

Tinh Hoa Yến Sào Châu Á

I. TẦM NHÌN

Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest ra đời vào năm 1938, hiện nay với hơn 115 chi nhánh trên toàn thế giới.

 

Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest là thương hiệu tổ yến, yến sào đứng đầu hiện nay tại Việt Nam, Châu Á và quốc tế.

 

Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, huy động các nguồn lực nhằm sáng tạo ra các giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, người lao động.

 

Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang lại sức khỏe cho các gia đình, đóng góp thiết thực cho công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh.

II. SỨ MỆNH

Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest luôn tâm niệm gìn giữ những giá trị tinh hoa của yến sào Châu Á, không ngừng nỗ lực mang yến sào Châu Á đi xa hơn đến bạn bè quốc tế năm châu.

III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

● Chính trực – Minh bạch: Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest hoạt động theo những chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cao nhất, tuân thủ pháp luật, công khai và minh bạch mọi thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.

 

● Lấy khách hàng làm trung tâm: Mọi hoạt động của Yến Sào Asia Bird’s Nest đều hướng đến khách hàng. Thương hiệu luôn hành động dựa trên sự suy xét thấu đáo và quan tâm để nắm bắt những nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên công ty được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn luôn đặt mình vào vị trí của quý khách hàng để thấu hiểu nhằm tìm ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho quý khách hàng.

 

● Phát triển bền vững: Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest cam kết tạo ra giá trị bền vững, đặt trọng tâm vào lợi ích lâu dài cho khách hàng và đối tác.

 

● Đổi mới – Sáng tạo: Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest liên tục cải tiến, đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thương hiệu luôn đồng hành, giới thiệu và tư vấn cho quý khách hàng trong suốt cả quá trình, từ mua đến sử dụng sản phẩm.

 

● Chia sẻ – Hợp tác: Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest hành động trên tinh thần hợp tác thân thiện với khách hàng, đối tác để cùng nhau tạo ra và chia sẻ những lợi ích dài hạn, bền vững.

IV. TRIẾT LÝ KINH DOANH

Luôn đột phá, đi đầu, tiên phong

Công nghệ mới, đa sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt

Chất lượng sản phẩm tốt là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp

Trung thực với khách hàng, chân thành với đồng nghiệp

Làm việc và tư duy có tình cảm, hoạt động có trách nhiệm xã hội

Lấy con người là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của doanh nghiệp

Thương hiệu luôn lắng nghe khách hàng để phát triển

Sự hài lòng của quý khách hàng là thành công lớn nhất của thương hiệu

Kinh doanh bằng cái tâm kết hợp với lợi ích của khách hàng

Khách hàng là trung tâm, khách hàng là giá trị cơ bản của doanh nghiệp

Lợi ích cộng đồng đi trước, lợi ích cá nhân đi sau

Thỏa mãn khách hàng là mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của thương hiệu

Hãy cho phép thương hiệu được chia sẻ đến quý khách những giá trị tinh hoa của yến sào Châu Á

V. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Chinh phục thị trường trong nước: Định hướng phát triển thương hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest trở thành một trong những thương hiệu yến sào uy tín và chất lượng trên thị trường Châu Á.

Đưa Thương Hiệu Yến Sào Asia Bird’s Nest vươn xa ra thị trường thế giới: doanh nghiệp đã và đang bền bỉ với mục tiêu mở rộng thị trường quốc tế, “chắp cánh” đưa thương hiệu và sản phẩm Yến Sào Asia Bird’s Nest ra thế giới.

1938 - 1968 0
1969 - 1998 0
1999 - 2025 0
2026 - 2050 0
75

82

VI. THÀNH TỰU

Tổng hợp những thành tựu, giải thưởng mà thương hiệu đã vinh hạnh nhận được trong quá trình hoạt động

VII. CHUYÊN GIA VỀ DINH DƯỠNG ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU

Tổng hợp những đánh giá về thương hiệu từ các chuyên gia dinh dưỡng

PHÓ GIÁO SƯ – TIẾN SĨ – BÁC SỸ: TRẦN ĐÌNH TOÁN
NGUYÊN VIỆN TRƯỞNG VIỆN DINH DƯỠNG LÂM SÀNG

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO ASIA BIRD’S NEST

VIII. TRUYỀN THÔNG ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU

Tổng hợp những đánh giá về thương hiệu từ những trang truyền thông uy tín, nổi tiếng.

ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTC6 CHIA SẺ THÔNG TIN KIẾN THỨC VỀ TÁC DỤNG CỦA YẾN SÀO ASIA BIRD’S NEST

KẾT NỐI CÙNG THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO ASIA BIRD’S NEST

Đánh giá
YÊU CẦU GỌI LẠI TƯ VẤN
+
Gửi số điện thoại
.
.
.
.
Gọi ngay
Địa điểm